วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แนะนำตัว

เรียนท่านลูกค้าที่เคารพ
 ร้านป.ปลาสวยงาม ได้ทำการเปิดกิจการขายเครื่องให้อาหารปลาสวยงามแบบอัตโนมัติและอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการเลี้ยงปลาสวยงามที่ลูกค้าต้องการ ผ่านทางช่องทางการจำหน่ายแบบอิเลคทรอนิกส์ หรือที่เรียกกันว่าการค้าผ่านทางออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลของเราได้อย่างสะดวกและง่าย ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าของเรา ได้ทางหน้าเว็บไซต์ สินค้าในภาพจะเหมือนสินค้าตัวจริงทุกประการ เพื่อให้ลูกค้าของทางร้านเราได้รับการบริการที่พึงพอใจที่สุด  นอกจากการจำหน่ายอุปกรณ์การเลี้ยงแล้วนั้น ทางร้านป.ปลาสวยงามของเรายังยินดีให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับการเลี้ยงปลาสวยงามของท่าน เรายินดีให้คำแนะนำหรือสอบถามปัญหาการเลี้ยงได้ผ่านทางอีเมล์,หน้าเว็บไซต์หรือช่องทางการติดต่ออื่นๆ 

จึงเเจ้งมาเพื่อทราบ

ป.ปลาสวยงาม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น