วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

หลากหลายเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติ

สวัสดีครับท่านลูกค้าที่เคารพและผู้ติดตามข่าวสารจากทางร้าน ป.ปลาสวยงาม ของเราทุกคนนะครับจากความเดิมตอนที่แล้วที่ผมได้แนะนำเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติกันไปแล้วและตอนสุดท้ายนั้นผมก็บอกว่าจะหาเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติ รุ่นแนะนำมานำเสนอท่านนะครับ ก็อดใจรอกันอีกสักพักนะครับ ซึ่งผมจะได้กล่าวกันในบทนี้แหล่ะครับพี่น้อง 


ก็ดูวิดีโอกันไปพรางก่อนนะครับ ซึ่งรายละเอียดของรุ่นนี้นั้น เราต้องมาดูความสามารถของเจ้าเครื่องตัวนี้ครับว่าเขามีอะไรดีที่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านั้น

ชื่อ เครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติ
รุ่น  IS-PET03A
น้ำหนัก 0.27 Kg
ลักษณะเฉพาะ
  • ตั้งจำนวนวันได้ตั้งแต่ 1 ถึง 99 วัน
  • เมื่อจำนวนวันที่ตั้งไว้ใกล้ครบกำหนดแล้วจะร้องเตือนทันที
  • เเสดงเวลาแบบดิจิตอล
  • ใช้แบตเตอรี่ AA จำนวน 2 ก้อน
สนใจกันบ้างหรือยังครับ สำหรับอุปกรณ์ช่วยคุณให้อาหารปลาเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน คุณคิดว่าน้องปลาของคุณจะหิวหรือเปล่าหากคุณไม่มีเวลาให้อาหารพวกเขา ลองดูสักครั้งไม่เสียหายกับอุปกรณ์ให้อาหารปลาอัตโนมัติ นอกจากนี้เรายังยินดีให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน





วิธีการสั่งซื้อ                                     แจ้งชำระเงิน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น