วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

เครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติรุ่นแนะนำ

สวัสดีครับลูกค้าและผู้ที่สนใจเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัตินำเข้าจากประเทศจีนของร้าน ป.ปลาสวยงาม หวังว่าเพื่อนๆหลายคนคงคิดเห็นข้อดีของเครื่องให้อาหารปลาตัวนี้กันแล้วนะครับ ประโยชน์ของมันก็ได้อธิบายไว้ในเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติ ของบทความที่ผ่านมาแล้วนะครับ ว่าเวลาที่เราจะออกไปทำธุระต่างจังหวัด เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ปลาตัวโปรดของท่านก็จะได้กินอาหารอิ่มหนำสำราญเหมือนเดิมไม่ต่างอะไรกับที่ท่านอยู่บ้าน สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะใช้เจ้าเครื่องนี้ดีหรือไม่นั้น ก็ลองไปศึกษาข้อมูลดูก่อนก็ได้นะครับ ส่วนตัวผมเองนั้นผมคิดว่าไหนๆก็ไหนแล้ว มีไว้สักตัวก็ไม่เสียหาย แค่เครื่องให้อาหารปลาเครื่องละไม่กี่บาทเองนะครับ ถ้าซื้อมันมาแล้วมันมีประโยชน์ที่จะทำให้ปลาตัวโปรดของเรากินดีอยู่ดี ผมว่ามันก็น่าลองดูนะครับ สนใจก็สั่งซื้อผ่านร้าน ป.ปลาสวยงาม ก็ได้นะครับเรายินดีให้บริการท่านเสมอ ท่านไหนที่กำลังงงๆอยู่ว่าถ้าจะสั่งซื้อจากร้านเราจะซื้อยังไง ก็ผมได้บอกวิธีการสั่งซื้อ ไว้ให้ในบทความหรือหน้าที่ผ่านมาแล้วเหมือนกันนะครับ
อย่าตัดสินใจนานนะครับ เพราะถ้าช้าเดี๋ยวของมันจะหมด Lot. ก่อนเพราะผมต้องสั่งไปที่ประเทศจีน จากนั้นประมาณ 15-21 วันสินค้าจึงจะมาถึงเมืองไทย
ส่วนตอนนี้นะครับ ผมกำลังจะหาเครื่องให้อาหารปลารุ่นแนะนำมาให้ทุกท่านได้ชมกัน แต่ต้องรออีกสักพักนะครับเพราะตอนนี้กำลังติดต่อกับ Supplier ที่จีนอยู่ส่วนราคาก็จะพยายามให้ถูกกว่ารุ่น 1500 บาทนะครับ ส่วนจะเป็นยี่ห้อหรือรุ่นไหนนั้นก็รอติดตามกันได้ในบทความหน้านะครับผม สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อน ยังไงๆก็ขอฝากเครื่องให้อาหารปลาอัตโนมัติจากทางร้าน ป.ปลาสวยงามไว้ในใจทุกๆท่านด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น